Hôm nay :

Hotline: 0975236688

[tintuc]Bài viết này liệt kê top 9 phần mềm in mã vạch miễn phí hoặc mất phí có crack, phổ biến nhất hiện nay được tổng hợp từ nhiều nguồn trên Internet.

Bartender của Seagull






Bartender là phần mềm thiết kế và in nhãn mã vạch, thẻ và RFID hàng đầu thế giới. Có thể chạy độc lập hoặc tích hợp với các chương trình khác, Bartender là giải pháp hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu in ấn như in nhãn, thẻ nhựa, đánh dấu và in bao bì,… Ngoài ra Bartender còn hỗ trợ bảo mật hệ thống, tính năng in mạng, nhật ký in và hơn thế nữa, Bartender có thể đáp ứng mọi đòi hỏi của khách hàng với 4 phiên bản có các chi phí hợp lý.

Bạn có thể xem thêm về các đặc điểm, tính năng của phần mềm bartender… tại đây.

Teklynx Codesoft






Với phần mềm thiết kế nhãn CODESOFT của TEKLYNX, bạn có thể dễ dàng tích hợp in ấn nhãn mã vạch vào môi trường kinh doanh của bạn, nâng cao năng suất và kiểm soát hiệ quả công việc. Cho dù mục tiêu của bạn là quản lý tài sản hay nguồn lực, kiểm soát kênh phân phối hay kiểm soát tồn kho, theo dõi tài liệu, hoặc quản lý hồ sơ, CODESOFT 9 cung cấp một giải pháp in ấn hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Link thông tin phần mềm Codesoft

Phần mềm mã vạch CODESOFT dành cho những người có yêu cầu về thiết kế nhãn hiệu phức tạp cao cấp. Khả năng tiên tiến của nó là cung cấp sự linh hoạt chưa từng có và hỗ trợ – làm cho nó là sự lựa chọn tốt nhất cho phần mềm mã vạch in nhãn trong môi trường doanh nghiệp. Với phần mềm mã vạch CODESOFT, bạn có thể dễ dàng tích hợp in ấn nhãn và công nghệ RFID vào quá trình kinh doanh của bạn, tăng tính hiệu quả và kiểm soát. Cho dù mục tiêu của bạn là quản lý tài sản và các nguồn lực, các kênh phân phối và kiểm soát hàng tồn kho, tài liệu theo dõi và thẻ RFID, hoặc quản lý hồ sơ dữ liệu, CODESOFT cung cấp giải pháp cho các dự án mã vạch và dán nhãn RFID tiên tiến nhất của tổ chức. CODESOFT 2014 có sẵn và hỗ trợ 25 ngôn ngữ khác nhau và có khả năng in hầu như bất kỳ ngôn ngữ nào đó trên thế giới

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Hiển thị một nhãn bên cạnh một dạng dữ liệu để dễ dàng xem trước các nhãn khi bạn thực hiện thay đổi dữ liệu để đảm bảo thay đổi của bạn là cố ý và trong các lĩnh vực chính xác.
Tạo ra các truy vấn cơ sở dữ liệu đơn giản hay phức tạp để nhanh chóng và dễ dàng xem dữ liệu và / hoặc xác định vị trí một bản ghi cụ thể trong một cơ sở dữ liệu.
Đơn giản hóa quá trình thiết kế nhãn từ việc thêm hình ảnh để xây dựng các kết nối cơ sở dữ liệu để giảm thời gian dành cho việc thiết kế và tăng năng suất.
Tạo và xem tùy chỉnh giao diện người dùng front-end để nhập dữ liệu và in nhãn để bảo vệ thiết kế và chuẩn hóa nhập dữ liệu.
Cho phép bạn xem và so sánh các chi tiết của nhãn hiệu của bạn như các đối tượng và tài sản của họ, các nguồn dữ liệu và tài sản của họ, định dạng nhãn / trang, và thuộc tính tài liệu để dễ dàng sao chép thiết kế nhãn.
CODESOFT Enterprise hỗ trợ máy in không giới hạn và với khả năng kết nối đa người dùng. Khi kinh doanh của bạn phát triển, CODESOFT Enterprise là giải pháp mở rộng để tiếp tục đáp ứng yêu cầu kinh doanh nâng cao của bạn.

Teklyn LabelView






LABELVIEW là phần mềm mã vạch cho các công ty với sự phức tạp in nhãn, mã vạch ở mức trung cấp. Nó giúp bạn dễ dàng sử dụng nhãn mã vạch ứng dụng thiết kế mạnh mẽ đến quá trình kinh doanh của công ty của bạn có thể được sử dụng bởi bất cứ ai từ mới bắt đầu sử dụng đến người dùng cao cấp. Với sự ổn định của nền tảng cập nhật LABELVIEW 2014, bạn có thể tự tin rằng phần mềm mã vạch của bạn sẽ được tin cậy ngày hôm nay và trong tương lai.

Link thông tin phần mềm LabelView

Tính năng nổi bật

Nhanh chóng và dễ dàng kết nối với một cơ sở dữ liệu, tạo các truy vấn đến một cơ sở dữ liệu, và quản lý các kết nối cơ sở dữ liệu.
Giảm lỗi lúc in bằng cách sử dụng các hình thức in tùy chỉnh.
Dễ dàng chuyển đổi nhãn từ phiên bản 8.
Một giao diện mới mẻ và hiện đại với các tùy chọn trình đơn trực quan.
Đơn giản hóa thêm mã vạch, hình ảnh, văn bản, và các biến trong quá trình tạo nhãn.

LABELVIEW Gold là phiên bản cao cấp và bao gồm tất cả các tính năng của LABELVIEW Pro cùng với các công cụ thiết kế tiên tiến và không có giới hạn về số lượng các máy in mà bạn có thể in ra.

ZebraDesigner






ZebraDesigner cho phép thiết kế các nhãn phức tạp kết nối thông tin với mọi dạng sơ sở dữ liệu. Zebra-Designer giúp người dùng tận dụng mọi khả năng in ấn và tối ưu hóa năng suất làm việc với các tính năng sau:
Giao diện Windows thân thiện
Tính năng WYSIWYG
Kết nối sơ sở dữ liệu
In nhãn RFID
Công cụ để cấu hình và bảo trì máy in

Link tải trực tiếp

Nice Label






NiceLabel là nhà cung cấp phần mềm in nhãn chuyên nghiệp cho các ngành công nghiệp khác nhau trên 18 năm qua. Chuyên môn và kinh nghiệm trong thời gian này đã được khẳng định trên thị trường thông qua các dòng sản phẩm. Các sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều tuân thủ theo các tiêu chuẩn trước khi xuất xưởng để bạn có thể tập trung nguồn lực trong các quyết định kinh doanh. NiceLabel được sử dụng phù hợp bởi hầu hết các loại hình doanh nghiệp trong nhiều môi trường khác nhau trên toàn thế giới. Một ứng dụng có thể không đáp ứng tất cả nhu cầu mà chúng ta cần. Điều này là lý do tại sao NiceLabel cung cấp giải pháp dạng module để có thể vận hành trơn tru với hệ thông hiện tại của bạn.

NiceLabel là phần mềm thiết kế in nhãn hàng đầu cho cá nhân và môi trường doanh nghiệp. Với giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng NiceLabel giúp bạn tối ưu hóa thời gian làm việc và tránh nhiều phiền phức có thể xảy ra.

Các bộ phần mềm NiceLabel tùy chọn

NiceLabel Express

Phần mềm thiết kế nhãn cơ bản.

Đây là phần mềm cơ bản thiết kế nhãn dựa trên các wizard và công cụ in đơn giản cho người sử dụng cơ bản. Sử dụng các dữ liệu thay đổi đơn giản và có kết nối cơ sở dữ liệu để in nhãn mã vạch 1D.

NiceLabel Pro

Phần mềm thiết kế nhãn và in nhãn dùng cho các nhà kinh doanh.

Tận dụng lợi thế của việc kết nối cơ sở dữ liệu hoàn thiện, và tùy chọn dữ liệu biến rộng rãi để in mã vạch 1D và 2D, cũng như các nhãn RFID.

NiceLabel Suite

Khai triển thiết kế nhãn theo tùy chỉnh và các giải pháp in một cách nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn.


Nhãn thiết kế là một phần quan trọng của quá trình in nhãn. Tuy nhiên, nhãn in đại diện thì chiếm phần lớn thời gian và nguồn lực của bạn phải bỏ ra để in một nhãn thương mại. Để kiểm soát việc in nhãn sao có hiệu quả bạn nên dùng ý tưởng ứng dụng của NiceForm hoặc tự động in nhãn với sự giúp đỡ của NiceWatch. Cải thiện hoạt động in ấn hàng ngày của bạn bằng cách tối ưu hóa việc bạn in ra như thế nào, cho dù bạn kích hoạt in bằng tay hoặc tự động in ra tùy theo môi trường của bạn.

SDR Free Barcode Generator 1.0

Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng.





SDR Free Barcode Generator là một công cụ được thiết kế với mục đích giúp bạn tạo ra mã vạch một cách vô cùng dễ dàng. Chương trình này hỗ trợ các tính năng cơ bản nhất và thực hiện các thao tác với mức độ hiệu quả tốt trong một thời gian nhanh chóng.


Link tải trực tiếp


So sánh với các phần mềm cũng tính năng trên thị trường, ứng dụng này có một cách tiếp cận đơn giản và trực quan. Bạn có thể học cách sử dụng chương trình chỉ sau một vài thao tác.


SDR Free Barcode Generator chủ yếu hoạt động thông qua một giao diện tối giản. Trong đó, cửa sổ chính được chia thành ba phần. Phần đầu tiên hỗ trợ các tùy chọn loại mã vạch, bao gồm các loại hình phổ biến nhất: Code 39, CodaBar, Code 128, Interleaved, UCC / EAN, UPC, EAN / JAN, ISBN và MSI.


Nếu bạn tìm kiếm một biện pháp để tạo mã vạch như một dạng lưu trữ thông tin, thì SDR Free Barcode Generator chính là một tiện ích thích hợp cho bạn.


Yêu cầu:
Bộ nhớ: 1 GB.
Ổ cứng trống: 15 MB.
.Net Framework 3.5+.

ByteScout BarCode Generator 3.21.625






BarCode Generator là một ứng dụng cho phép các bạn gắn mã vạch vào hình ảnh. Các loại format hỗ trợ bao gồm PNG, JPG, TFF và GIF. Hầu hết các loại mã vạch 1D, 2D có thể được tạo bởi chương trình, ví dụ như là Codebar, Code-39, EAN-8, Bookland, DataMatrix, QR Code…


Link tải từ ByteScout


Phần mềm này được dùng thử 60 ngày.

Barcode Image Maker Pro




Bạn là một nhà kinh doanh, có nhiệm vụ tạo mã vạch cho tất cả các mặt hàng? Mỗi khi tạo mã vạch, công việc này tốn rất nhiều thời gian của bạn, vậy bạn hãy “nhờ” đến Barcode Image Maker Pro. Barcode Image Maker Pro là một tiện ích dễ sử dụng để tạo ra mã vạch.


Link tải


Sử dụng Barcode Image Maker Pro rất đơn giản, các tab Settings sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các tiêu chuẩn mã vạch.


Một số tính năng chính của Barcode Image Maker Pro:
Tự động các định dạng ISBN đầu vào
Tự động các định dạng ISMN đầu vào
Kích thước định sẵn theo tiêu chuẩn GS1, chỉ cần click và chọn.
Mở các bảng tính MS Excel (bảng tính)
Mở Danh sách Barcode bằng cách kéo và thả.
Hỗ trợ . bmp , . jpg, . png, . pdf, . zip
Hỗ trợ một số EXIF và Windows Tags
Lưu hình ảnh mã vạch ở độ phân giải cao trong một file PDF

Barcode Software Standard





Barcode Software Standard là phần mềm tạo ra nhãn hiệu, nhãn dán,… mã vạch công nghiệp theo phương thức nhanh và đơn giản nhất.


Link tải


Chương trình tạo mã vạch có thể tùy chỉnh hình ảnh mã vạch với các hiệu ứng cụ thể như phông chữ, chiều cao, chiều rộng, kích thước nhãn,… để có chất lượng hình ảnh tốt nhất.


Tính năng chính:
Tạo ra mã vạch chất lượng cao, có thể tùy chỉnh và in ra.
Có thể in nhiều hình ảnh mã vạch cùng lúc.
Hình ảnh mã vạch được tạo ra và lưu dưới nhiều định dạng như BMP, JPG, GIF, PNG,…
Mã vạch tạo ra có thể được sử dụng trong các ứng dụng Windows: Word, Paint, Excel,…


Tính năng khác:
Đơn giản, linh hoạt, dễ sử dụng.
Tùy chỉnh màu sắc, phông chữ, và giá trị mã vạch theo ý muốn.
Cung cấp tùy chọn để tạo danh sách mã vạch cho mục đích sử dụng lớn.
Tạo ra mã vạch theo nhiều kích cỡ, hình dáng khác nhau dựa vào thiết lập màu sắc và phông chữ.


Yêu cầu hệ thống:
Bộ vi xử lý: Pentium hoặc tương đương.
RAM: 256 MB.
Ổ cứng trống: 18 MB.


Trên đây là một số phần mềm phổ biến được dùng cho máy in mã vạch. Tùy theo yêu cầu về số lượng và chất lượng nhãn in, bạn có thể chọn cho mình một loại phù hợp nhất. Tuy nhiên, đối với các máy in mã vạch được bán ra bới F5C chúng tôi, thì phần mềm Bartender sẽ được bán kèm theo máy, và được cài sẵn. Nếu cần phần mềm cao cấp hơn, tùy chỉnh, và chức năng nhiều hơn, mạnh mẽ hơn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số máy 0937435656 để được tư vấn, hướng dẫn chu đáo, và nhiệt tình.


Nguồn https://mayinmavach248.com/top-9-phan-mem-in-ma-vach-mien-phi-pho-bien/

[/tintuc]

BACK TO TOP