Hôm nay :

Hotline: 0975236688

[tintuc]Hiện nay ở các phòng thí nghiệm của bệnh viện thường sử dụng mã vạch để quản lý. Việc ứng dụng công nghệ mã vạch trong phòng xét nghiệm máu sẽ đem lại những lợi ích gì? Và nên sử dụng máy in tem mã vạch chuyên dụng nào cho phòng xét nghiệm bệnh viện? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.



>> Xem thêm:
Ứng dụng của mã vạch trong lĩnh vực y tế, bệnh viện

Lợi ích của việc sử dụng mã vạch cho phòng xét nghiệm y tế bệnh viện


Việc dán mã vạch cho các mẫu máu giúp quản lý dễ dàng và giảm thiểu các sai sót , nhầm lẫn trong ngân hàng máu của bệnh viện. Điều này hỗ trợ cho việc điều trị , truyền máu cho bệnh nhân một cách tốt nhất.


Các mẫu máu xét nghiệm hay dự trữ trong ngân hàng máu được dán mã vạch rõ ràng thuận loại cho việc lưu trữ và quản lý trên phần mềm của bệnh viện
Bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được truyền máu vì đơn giản bạn chỉ việc sử dụng máy quét mã vạch để quét , sau đó trên phần mềm sẽ hiển ra thông tin các loại máu một cách chính xác giúp tiết kiệm thời gian một cách tối đa.
Việc trả kết quả xét nghiệm cũng không xảy ra trường hợp nhầm lần , nâng cao uy tín của bệnh viện

Nên dùng máy in mã vạch nào cho phòng xét nghiệm bệnh viện


Do đòi hỏi độ chính xác đến tuyệt đối và phải đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân một cách nhanh nhất , không để người bệnh phải chờ đợi lâu nên chúng tôi khuyên quý khách hàng nên lựa chọn dòng máy in mã vạch công nghiệp nhẹ.

Đây là dòng máy in có độ bền cao, khả năng in ấn số lượng tem lớn trong một khảng thời gian ngăn với thông tin in ấn trên tem đảm bảo độ sắc nét đến bất ngờ. Thao tác trên máy dễ sử dụng , đơn giản bạn chỉ cần học cách lắp mực và giấy khi cần thay còn mọi công việc thiết kế tem đạt chuẩn bạn đều sẽ thao tác trên phần mềm in mã vạch chuyên dụng.

Máy in mã vạch dùng cho phòng xét nghiệm khuyên dùng


Máy in mã vạch Samsung Bixolon SLP-T403



Bixolon SLP-T403 là máy in mã vạch để bàn, thuộc dòng SLP T400 có khả năng máy in mã vạch 2D, bằng phương thức in nhiệt, với độ phân giải cao và hiệu năng vượt trội so với những sản phẩm cùng tầm giá. Đây là loại máy in tem nhãn Samsung Bixolon dễ sử dụng, với chi phí bảo trì thấp, giúp giảm yêu cầu đào tạo và chi phí vận hành.

Máy in mã vạch Bixolon SLP T403 được ứng dụng đa dạng, trong các cửa hàng thời trang, cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini, điểm bán vé…đến môi trường kho vận, siêu thị lớn, trong các dây chuyền sản xuất và ngành vàng bạc/trang sức, thủy hải sản, điện tử,…

Một điểm thông minh của Bixolon SLP-T403 là khả nặng tự nhận ra được những nhãn trống và tự động bỏ qua để in nhãn tiếp theo. Với uy tín Samsung – Hàn Quốc, cùng với chất lượng nổi trội của mình, máy in mã vạch tem nhãn Bixolon SLP-T403 là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thông tin chính

  • Phương pháp in: in truyền nhiệt, in trực tiếp
  • Tốc độ in: 100mm/s
  • Độ phân giải: 300dpi
  • Độ rộng: lên tới 105.7mm
  • Bộ nhớ : 8MB SDRAM, 2MB FlashROM


Máy in tem mã vạch Zebra ZT230

Máy in mã vạch Zebra ZT230 có thiết kế nhỏ gọn đẹp với khung máy bằng kim loại bền chắc được kế thừa những thành công từ thế hệ máy in mã vạch Zebra S4M và phát triển nâng tấm ZT230 mạnh mẽ hơn về bộ nhớ, cổng giao tiếp và đặc điểm nổi bật là tốc độ in nhanh hơn. ZT230 có đầu in nhiệt độ phân giải 203dpi và 300dpi đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng.



Zebra ZT230 dòng máy in mã vạch công nghiệp tầm trung có cấu hình mạnh mẽ với bộ nhớ 128MB Flash 128MB DRAM, in chiều rộng tối đa 104mm đạt tốc độ 152mm/s và hỗ trợ cổng giao tiếp tiêu chuẩn kết nối cáp USB. Đi kèm theo cấu hình mạnh là những thiết kế tiện ích trực quan như màn hình LCD quan sát khi nhấn nút hiệu chỉnh các thông số kỹ thuật cơ bản mà không cần phải chỉnh trong driver. ZT230 được ứng dụng in tem nhãn phụ trong các hệ thống bệnh viện, hệ thống siêu thị và trung tâm vận chuyển phân phối hàng xuất nhập khẩu.

Là dòng máy in tem mã vạch Zebra , ZT-230 tiết kiệm không gian với thiết kế thanh lịch, thiết lập dễ dàng, giao diện người dùng trực quan và dễ bảo trì.

Thông tin chính

  • Tốc độ in: 152mm/s
  • Độ phân giải: 203dpi, 300 dpi (tùy chọn)
  • Bộ nhớ: 128 MB Flash ,128 MB DRAM
  • Độ rộng tối đa có thể in: 104 mm


Quý khách cần giải đáp thắc mắc, cũng như tư vấn hướng dẫn lựa chọn máy in mã vạch phù hợp với nhu cầu của mình, xin vui lòng liên hệ: 0937435656Nguồn https://mayinmavach248.com/may-in-ma-vach-chuyen-dung-cho-phong-xet-nghiem/
[/tintuc]

BACK TO TOP